Tagged Under:

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ HÀNG, HOÀN TIỀN

Share



Khi nhận hàng Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng chúng tôi giao. Sau khi nhận hàng chúng tôi KHÔNG ÁP DỤNG chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm.

Xin lỗi vì sự bất tiện này, trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm giả, trôi nổi không có nguồn gốc. Xuất hiện tình trạng tráo hàng, trộn hàng. Vì vậy, khi nhận hàng Quý khách vui lòng KIỂM TRA HÀNG THẬT KỸ. Nếu phát hiện giả, hàng bị lỗi... Xin vui lòng gọi ngay số Hotline: 0914 142 204 để thông báo cho chúng tôi

1. Đối với hình thức giao hàng, nhận tiền tận nhà:
Nếu phát hiện hàng giả, hàng lỗi... Quý khách vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng.

2. Đối với hình thức chuyển khoản trước, giao hàng sau:
Nếu phát hiện hàng giả, hàng lỗi... Quý khách và nhân viên của chúng tôi ký xác nhận sự việc ghi trong văn bản. Quý khách vui lòng gửi hình ảnh sản phẩm qua viber hoặc email cho chúng tôi. Chúng tôi mang hàng về


Căn cứ vào hàng hóa thực tế, hình ảnh quý khách chụp và biên bản trên, chúng tôi tiến hành hoàn trả 100% số tiền Quý khách hàng đã chuyển. Nếu sau 7 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết), nếu Quý khách chưa nhận được tiền xin vui lòng điện thoại số Hotline: 0914 142 204 để kiểm tra lại tình trạng chuyển khoản.
Nếu sau 15 ngày làm việc kể từ ngày ký xác nhận biên bản (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết) chúng tôi không chuyển lại tiền cho Quý khách theo thỏa thuận, Quý khách có thể khởi kiện hoặc trình báo công an.

Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.
Trân trong kính chào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét